: Trang chủ Dịch vụ - Hỗ trợ
Bảo hành & Bảo trì

Bảo hành – Bảo trì

Dịch vụ sau bán hàng tốt là tiền đề cho sự phát triển của FPC TECHNOLOGY.Công ty chúng tôi luôn đem lại sự tin cậy cho khách hàng trong quá trình đồng hành và phát triển.

Nội dung bảo hành – Bảo trì

  • FPC TECHNOLOGY bảo hành phần mềm miễn phí trong thời gian 12 tháng sau khi ký hợp đồng. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành miễn phí chúng tôi tiếp tục cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
  • Công việc bảo trì chỉ được tiến hành khi hai bên thực hiện ký kết hợp đồng bảo trì phần mềm.
  • Nội dung công việc bảo trì sản phẩm được tiến hành giống như các công việc bảo hành.
  • Thời gian hợp đồng bảo trì thường được gia hạn hàng năm.
  • FPC TECHNOLOGY chỉ bảo hành (Bảo trì) các chức năng của chương trình trên cơ sở chương trình phần mềm chính đã thực hiện chuyển giao.
  • Trong thời gian bảo hành (Bảo trì), Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cho phần mềm luôn hoạt động theo đúng các chức năng của chương trình trên cơ sở chương trình phần mềm chính đã thực hiện.
  • Trong thời hạn bảo hành (Bảo trì), khách hàng được cập nhật miễn phí các báo biểu, Thông tư, Nghị định mới của Bộ tài chính.
  • Đối với những sự cố do phần cứng do: Virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng, cài đặt, nâng cấp máy, linh kiện,… công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bổ sung cả các chức năng mới (nằm ngoài chức năng phần mềm đã chuyển giao) sẽ dựa vào thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên để làm căn cứ tính phí.

Phương thức bảo hành: Khi nhận được thông báo của khách hàng, chúng tôi tiến hành khắc phục chương trình theo một trong các phương thức sau đây:

Qua điện thoại, email

  • Bộ phận bảo hành hoặc nhân viên phụ trách khách hàng sẽ trao đổi, hướng dẫn người sử dụng khắc phục hoặc update chương trình thông qua điện thoại, E-mail Khi khách hàng có sự cố hoặc yêu cầu tư vấn (đối với các yêu cầu cần khắc phục, update hoặc tư vấn đơn giản)

Qua Internet

  • Đối với khách hàng có trang bị Internet chúng tôi có thể sử dụng phương thức điều khiển từ xa (Remote control) qua Internet để khắc phục sự cố. Phương phức bảo hành từ xa này tiết kiệm thời gian và có thể đáp ứng kịp thời các dịch vụ bảo hành (bảo trì) ngay lập tức cho khách hàng khi cần thiết.

Trực tiếp tại khách hàng

  • Đối với các trường hợp khác nằm ngoài hai phương thức nêu trên Công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố đối với phần mềm đã cài đặt.
 
Tư vấn - Hỗ trợ

Tư vấn - Hỗ trợ

 
  • Sau thời gian hướng dẫn sử sụng cơ bản, FPC TECHNOLOGY tiếp tục hỗ trợ cho đến khi người dùng sử dụng thành thạo chương trình.
  • Giải đáp, tư vấn miễn phí các vấn đề khách hàng quan tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Phương thức hỗ trợ:

  • Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại, E-mail
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet
  • Hỗ trợ trực tiếp tại trụ sở của khách hàng

 

 
Quy trình triển khai

Quy trình triển khai

Căn cứ vào nhu cầu đặc thù của từng khách hàng Công ty FPC Technology sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng mô hình kế toán, các nghiệp vụ đặc biệt, quy trình hạch toán kế toán, quy trình kinh doanh, nhân sự, quy trình tính giá thành,… đồng thời tư vấn đưa ra nhiều phương án khác nhau, để cùng với khách hàng thống nhất lựa chọn phương án tối ưu nhất.

Trên cơ sở đảm bảo tuân thủ chuẩn mực hạch toán kế toán của Bộ tài chính quy định, chúng tôi cam kết đem lại lợi ích hiệu quả nhất cho khách hàng trong việc ứng dụng phần mềm của chúng tôi vào công tác quản trị tại doanh nghiệp.

1. Nội dung khảo sát, tư vấn cơ bản

Bản khảo sát chức năng:

  • Khảo mô hình kế toán, quy trình hạch toán kế toán, quy trình kinh doanh, nhân sự, quy trình tính giá thành,…
  • Các nghiệp vụ, công việc cụ thể của khách hàng.
  • Lưu lượng, luân chuyển chứng từ.
  • Tình trạng phần cứng: Máy tính, mạng, …

Bản khảo sát đặc thù (Customize):

  • Các nội dung, yêu cầu sửa đổi, các nghiệp vụ đặc biệt,…
  • Tư vấn giải pháp ứng dụng cho khách hàng.
  • Thống nhất giải pháp và xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết.

2. Triển khai, cài đặt

  • Tiến hành công việc theo lịch triển khai.
  • Đảm bảo cơ sở hạ tầng về máy móc, thiết bị, mạng LAN,…
  • Cài đặt phần mềm quản lý.
  • Các bộ phận dự kiến trong phạm vi của hệ thống triển khai bao gồm: Phòng tài chính kế toán; Phòng kinh doanh; Phòng kế hoạch, Ban giám đốc; Các phân xưởng,….

3. Đào tạo, chuyển giao phần mềm

Chúng tôi sẽ tổ chức đào tạo cho khách hàng trực tiếp dùng phần mềm sau khi đưa hệ thống vào sử dụng, đảm bảo cho khách hàng hiểu rõ và thực hiện thành thạo các chức năng mà phần mềm cung cấp. Chương trình khóa đào tạo được tiến hành theo các nội dung sau:

  • Xây dựng danh mục từ điển (Tài khoản, vật tư hàng hoá, đối tượng…)
  • Nhập số dư đầu kỳ tài khoản, tồn kho hàng hoá ….
  • Nhập số liệu kế toán tiền (thu, chi, báo có, báo nợ …).
  • Nhập số liệu phần vật tư hàng hoá (Phiếu nhập xuất, hoá đơn …)
  • Khai báo và tính khấu hao TSCĐ.
  • Khai báo và hạch toán phân bổ chi phí, tính giá thành.
  • Hướng dẫn làm các bút toán cuối kỳ.
  • Lên lên các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo tồn kho, quyết toán tài chính,…
  • Hướng dẫn cách kiểm tra tính đúng đắn của việc nhập dữ liệu.
  • Hướng dẫn quản trị hệ thống, phân quyền chức năng, sao lưu, bảo mật – truyền nhận dữ liệu, khóa dữ liệu,...
  • Hướng dẫn các tuỳ biến trong chương trình theo yêu cầu riêng
  • Giải đáp thắc mắc In báo cáo và đối chiếu, kiểm tra báo cáo.
  • Cung cấp các tài liệu đào tạo liên quan.
  • Xác nhận khối lượng công việc đã triển khai hoàn thành - Nghiệm thu chương trình.

     Ngoài ra FPC TECHNOLOGY thực hiện dịch vụ đào tạo mới, đào tạo lại cho khách hàng.

     Phương thức đào tạo: Đào tạo tại khách hàng, đào tạo tập trung tại FPC TECHNOLOGY.

 


 : Trang chủ Dịch vụ - Hỗ trợ