: Trang chủ Dịch vụ - Hỗ trợ Bảo hành & Bảo trì
Bảo hành & Bảo trì

Bảo hành – Bảo trì

Dịch vụ sau bán hàng tốt là tiền đề cho sự phát triển của FPC TECHNOLOGY.Công ty chúng tôi luôn đem lại sự tin cậy cho khách hàng trong quá trình đồng hành và phát triển.

Nội dung bảo hành – Bảo trì

  • FPC TECHNOLOGY bảo hành phần mềm miễn phí trong thời gian 12 tháng sau khi ký hợp đồng. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành miễn phí chúng tôi tiếp tục cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
  • Công việc bảo trì chỉ được tiến hành khi hai bên thực hiện ký kết hợp đồng bảo trì phần mềm.
  • Nội dung công việc bảo trì sản phẩm được tiến hành giống như các công việc bảo hành.
  • Thời gian hợp đồng bảo trì thường được gia hạn hàng năm.
  • FPC TECHNOLOGY chỉ bảo hành (Bảo trì) các chức năng của chương trình trên cơ sở chương trình phần mềm chính đã thực hiện chuyển giao.
  • Trong thời gian bảo hành (Bảo trì), Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cho phần mềm luôn hoạt động theo đúng các chức năng của chương trình trên cơ sở chương trình phần mềm chính đã thực hiện.
  • Trong thời hạn bảo hành (Bảo trì), khách hàng được cập nhật miễn phí các báo biểu, Thông tư, Nghị định mới của Bộ tài chính.
  • Đối với những sự cố do phần cứng do: Virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng, cài đặt, nâng cấp máy, linh kiện,… công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bổ sung cả các chức năng mới (nằm ngoài chức năng phần mềm đã chuyển giao) sẽ dựa vào thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên để làm căn cứ tính phí.

Phương thức bảo hành: Khi nhận được thông báo của khách hàng, chúng tôi tiến hành khắc phục chương trình theo một trong các phương thức sau đây:

Qua điện thoại, email

  • Bộ phận bảo hành hoặc nhân viên phụ trách khách hàng sẽ trao đổi, hướng dẫn người sử dụng khắc phục hoặc update chương trình thông qua điện thoại, E-mail Khi khách hàng có sự cố hoặc yêu cầu tư vấn (đối với các yêu cầu cần khắc phục, update hoặc tư vấn đơn giản)

Qua Internet

  • Đối với khách hàng có trang bị Internet chúng tôi có thể sử dụng phương thức điều khiển từ xa (Remote control) qua Internet để khắc phục sự cố. Phương phức bảo hành từ xa này tiết kiệm thời gian và có thể đáp ứng kịp thời các dịch vụ bảo hành (bảo trì) ngay lập tức cho khách hàng khi cần thiết.

Trực tiếp tại khách hàng

  • Đối với các trường hợp khác nằm ngoài hai phương thức nêu trên Công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố đối với phần mềm đã cài đặt.
 


 : Trang chủ Dịch vụ - Hỗ trợ Bảo hành & Bảo trì